Saturday 16 January 2016

ജീവിച്ചിരിക്കുന്ന നൌഷാദ്‌

സ്കൂളിൽ എനിക്കൊരു സുഹൃത്തുണ്ടായിരുന്നു അനിൽ, ഒരു ദിവസം ഓടി കളിക്കുന്നതിനിടയിൽ എവിടെയോ മറിഞ്ഞു വീണു എന്റെ പിൻ കാലിൽ വലിയ മുറിവ് പറ്റി ഉച്ച സമയമായതു കൊണ്ട് ചോര ദയാ ദാഷിണ്യമേതുമേ ഒഴുകുകയാണ് ,അനിൽ ഓടിയെത്തി അവൻ ഇട്ടിരുന്നവെളുത്ത കളറുള്ള യുണിഫോം ഷർട്ടു വലിച്ചു കീറി എന്റെ കാലിൽ കെട്ടി വേഗം ഓടി പോയി ഒരു ഗ്ലാസ്‌ വെള്ളം കൊണ്ട് കുടിപ്പിച്ചു. ചോര നിന്നു കീറിയ ഷർട്ടുമായി അവൻ വീട്ടിൽ പോയി പിറ്റേന്ന് വന്ന അവന്റെ വെളുത്ത ഷർട്ടിൽ ഒരു പഴംതുണി കണ്ടം തയ്ച്ചു പിടിപ്പിചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു സ്കൂളിലെ ഏറ്റവും ദരിദ്രരായ വിദ്യാർത്ഥികളിൽ ചിലരായിരുന്നു അനിലും ഞാനും സ്കൂൾ തുറന്നപ്പോൾ ധർമ്മം കിട്ടിയ ഒരേ ഒരു യുണി ഫോം ആണ് മുൻ പിൻ നോക്കാതെ അവൻ വലിച്ചു കീറി എന്റെ കാലിൽ കെട്ടി ചോര ഒഴുക്ക് നിർത്തിയത്. ആ വർഷം മുഴുവൻ ആ കണ്ടം വെച്ച ഷർട്ടുമായി അവൻ പഠിക്കാൻ വന്നു. ഒരു ദിവസം സ്വകാര്യത്തിൽ ഞാൻ അവനോടു ചോദിച്ചു ഷർട്ടു കീറിയതിനു വീട്ടിൽ അച്ഛൻ നിന്നെ വഴക്ക് പറഞ്ഞില്ലേ ? പറഞ്ഞു പക്ഷെ കാര്യം അറിഞ്ഞപ്പോൾ അച്ഛൻ എന്നെ അഭിനന്ദിക്കുകയാണ് ചെയ്തത് . നല്ല പാഠങ്ങൾ കുടുംബത്തിൽ നിന്നാണ് പഠിക്കുന്നത് ഇന്ന് കോഴിക്കോട് ഒരു പരിചയവും ഇല്ലാത്ത രണ്ടു ആന്ധ്രാകാരെ രക്ഷിക്കാൻ സെപ്റ്റിക്ക് ടാങ്കിൽ ഇറങ്ങി മരണം വരിച്ച നൌഷാദ് എന്ന ഓട്ടോ ഡ്രൈവറെ വായിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ വെറുതെ അനിലിനെയോർത്തു.

No comments: